KEVIN YEE CHAN “ชีวิตคือการสร้างสรรค์ของคุณ”

Kevin ทั้งฝึกฝนตนเองและชี้นำผู้อื่นทางด้านการเขียน ดนตรี การเคลื่อนไหวร่างกาย และศิลปะด้านโยคะไปในทางที่ให้เกิดการหยั่งรู้ที่เฉียบแหลมขึ้น พร้อมกับส่งเสริมการเติบโตในการเยียวยาจากจุดที่ซื่อตรงตามหลักศีลธรรมจรรยาในทุกแง่มุมของชีวิต

                เขาเป็นนักเคลื่อนไหวทางด้านจิตสำนึกตั้งแต่อายุยังน้อย จึงได้นำสิ่งนี้เข้ามารวมกับการเต้นสายอาชีพที่เขาได้สั่งสมประสบการณ์มาเป็นระยะเวลาถึง 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นบัลเลต์ โมเดิร์น แดนซ์ รวมถึงการอุทิศตนให้กับศาสตร์ของโยคะด้วย ความปรารถนาอันแรงกล้าของเขาสำหรับการแสดงออกถึงชีวิตผ่านงานศิลปะนำพาเขาไปรอบโลก เขาได้เต้นรำกับกลุ่มคณะต่างๆ เช่น Smuin Ballet, BalletX และ Zhukov Dance Theatre ในสหรัฐอเมริกา รวมถึง Stadttheater Bremerhaven ในประเทศเยอรมนีด้วย และที่น่าจดจำที่สุดคือ Ballet de l’Opéra National du Rhin ในประเทศฝรั่งเศส

                ด้วยโยคะ ความเข้าใจของเขาต่อที่มีการสร้างในฐานะที่เป็นการรวมของพลังงานให้เป็นหนึ่งเดียว ได้เปิดเผยออกมาผ่านทิวแถวที่กว้างขวางของครูและความเป็นสมัยนิยม เช่นว่าการฝึกฝนของเขาผสมผสานงานศิลปะอันสร้างสรรค์ เข้ากับภูมิปัญญาของ อาสนะ บัคตี การทำสมาธิ ชี่กง และปรัชญา ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้ล้วนเป็นโชคดีที่เขาได้เคยศึกษามาในสถานที่ที่มีการกีดกั้นกำแพงทางด้านเชื้อสายวงศ์สกุลและขนบธรรมเนียมประเพณี อย่างเช่น อินเดีย บาหลี พม่า เป็นต้น ปัจจุบันเขาอยู่ที่บาหลีแต่ยังคงให้การสอนในระดับนานาชาติด้วย

คลาสที่สอนในงาน Thailand Yoga Art & Dance Festival 2017

·       Peace Warrior Yoga

การฝึก Bhakti Yoga เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดี ที่ปรากฏออกมาอย่างเด่นชัดผ่านมันตราและเสียงเพลง ด้วยการฝึกจิตบนรากฐานของเสียงเพลงภายในร่างกายของเรา และการเชื่อมโยงรากฐานเหล่านั้นกับชุดลำดับอาสนะที่น่ารักและต้องอาศัยฝีมือ ช่องทางพลังงานในร่างกายของเราจะเริ่มที่จะเพาะปลูกกระแสของความสงบ ความสอดคล้องกลมกลืน และการเยียวยาจากภายในออกไปสู่ภายนอก พวกเราจึงกลายเป็นนักรบแห่งความสงบ

·       Chee Yoga Dance

การร่ายรำของปราณและชี่ผ่านพลังงานของร่างกายคือแรงผลักดันของชีวิต ในคลาสนี้ พวกเราจะค้นพบการผสมผสานของปราณายามะ ชี่กง อาสนะ และเทคนิคของโมเดิร์น แดนซ์ ที่ปลุกเรียกระดับพลังงานต่างๆกันของร่างกาย ปล่อยให้แสดงออกถึงตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์และปลดปล่อยตนเองผ่านการเต้นที่เป็นธรรมชาติของชีวิต


latest articles

เข้าสู่ระบบ Asiawellness.com